Chào mừng bạn đến với cửa hàng của drmai.vn
Rất nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi bạn
Luôn tuyển đại lý, nhà phân phối kinh doanh trên toàn quốc
  • 0

Vì sao skin mãi và da vẫn không care

07/03/2024
Dr Mai
Vì sao skin mãi và da vẫn không care?
Các nàng chắc hẳn vẫn còn đang thắc mắc, vì sao bản thân cực kỳ yêu chiều làn da, không tiếc thời gian chăm sóc mỗi ngày, nhưng nó chẳng thèm "đáp lại" mình dù chỉ một chút đúng không?
🍀 Bởi vì làn da rất bận rộn, mỗi ngày nó đều phải đối mặt với nào là bã nhờn, hoặc những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia UV, ánh sáng xanh từ điện thoại, make-up… thậm chí cả các tạp chất “bám víu” sâu trong lỗ chân lông lâu ngày nữa. 
🍀 Vì các tác nhân kể trên mới là thủ phạm chính khiến nàng càng chăm thì da càng xấu đi. Vậy nên, đừng trách làn da nhé, nó không hề "kiêu kỳ" như Nàng vẫn tưởng, chỉ là cách Nàng yêu da chưa đúng mà thôi. 
🍀 Hàng ngày, bên cạnh bước skincare cơ bản, làn da cũng cần đến một sức mạnh làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông đó. Bước làm sạch là bước khởi đầu vô cùng quan trọng trong chu trình skincare, nếu da không sạch mọi bước còn lại đều không còn tác dụng.

Vì sao skin mãi và da vẫn không care

💧Và điều Nàng cần ngay lúc này chính là ‘chân ái” mà nàng cần có trong chu trình skincare SỮA RỬA MẶT CLEANSING FOAM có bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên,an toàn cho da mang lại hiệu quả:
-  Làm sạch sâu lớp bụi bẩn và ngăn ngừa mụn phát triển,  nhưng không gây khô căng
- Giữ ẩm da, đảm bảo độ dịu nhẹ và lành tính
-  Se khít lỗ chân lông làm da trở nên sạch sách mịn
- Sản phẩm thành phần thiên 100% an toàn cho mọi loại da
- Điều tiết nhờn và làm mịn da, khắc phục lỗ chân lông to
👉 SỮA RỬA MẶT CLEANSING FOAM đủ mạnh mẽ nhưng vẫn dịu êm, và làn da Nàng sẽ mê như điếu đổ ngay.