Chào mừng bạn đến với cửa hàng của drmai.vn
Rất nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi bạn
Luôn tuyển đối tác kinh doanh Dr Mai trên toàn quốc
  • 0

    Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM DR MAI

12/05/2024
Dr Mai

Cách Sử Dụng Trọn Bộ Dr Mai

Cách mở nắp serum Dr Mai mẫu mới

Có nhiều bạn đã dùng quen mẫu củ nên chuyển qua mẫu Dr Mai 2022 mọi người còn lấn cấn việc mở nắp serum chưa đúng cách, dưới đây là video hướng dẫn mở nắp serum Dr Mai mẫu 2022.


Mẫu mới nắp đậy chỉ có 1 lớp nên chỉ cần bóp đầu hút nó sẽ lên serum, mẫu mới cty đã cải tiến mẫu mã đẹp hơn và được thiết kế 2 nắp đậy và công dụng x5 so với mẫu cũ.


Cách sử dụng serum Dr Mai

• Làm sạch da, cho vài giọt Dr Mai lên da, thoa đều khắp mặt massage (sáng & tối) nếu ngày rảnh ở nhà thì nên dùng luôn sáng tối để rút ngắn thời gian trong quá trình điều trị nhanh hơn, còn không thì dùng tối trước khi đi ngủ là được.
❌LƯU Ý: Mụn gôm còi thành đen, sau 2 tuần sử dụng nhớ đi lấy nhân mụn 1 lần nhé. rồi tiếp tục bôi để đẩy hết những đầu mụn còn sót lại (khi da sạch mụn thì mình chuyển qua Dr Mai Acne Saffron để dưỡng da đều màu mờ thâm se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn luôn nhé)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM DR MAI

Cách sử dụng Sữa Rửa Mặt Và Serum Dr Mai

• Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Dr Mai, lao khô da, cho vài giọt serum lên da thoa đều mặt và massage cho thấm, sáng rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt (1-2/lần ngày)
❌LƯU Ý: Mụn gôm còi thành đen, sau 2 tuần sử dụng nhớ đi lấy nhân mụn 1 lần nhé. rồi tiếp tục bôi để đẩy hết những đầu mụn còn sót lại.

Cách sử dụng Sữa Rửa Mặt Dr Mai + Toner Dr Mai + Dr Mai

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM DR MAI
Contact Me on Zalo