Chào mừng bạn đến với cửa hàng của drmai.vn
Rất nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi bạn
Luôn tuyển đại lý, nhà phân phối kinh doanh trên toàn quốc
  • 0

Mách bạn ROUTINE chăm sóc da ngày hè nhanh gọn hiệu quả

07/03/2024
Dr Mai
Nàng có biết, ngày hè dù ở trong nhà hay ra ngoài đường, làn da đều phải “đối đầu” với nhiều tác nhân gây hại khác nhau?
⚡️Lúc ở nhà, da chịu ảnh hưởng bởi máy lạnh và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử khiến da trở nên khô ráp, thiếu ẩm.
⚡️Khi ra đường, da phải "đối mặt" với ánh nắng, khói bụi ô nhiễm hay khẩu trang khiến lỗ chân lông bí bách và làn da sạm màu đi.

Mách bạn ROUTINE chăm sóc da ngày hè nhanh gọn hiệu quả

🙎‍♀️Vào lúc này, làn da cần được chăm sóc cẩn thận và tinh tế hơn với các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu. Cùng Dr Mai khám phá chu trình chăm da ngày hè cho làn da sáng trong - trẻ khoẻ và bảo vệ da toàn diện ngay trong video dưới đây, nàng nhé!
🍀Knock out lão hóa với kem dưỡng Sakura chính là best choice nếu bạn muốn đẩy lùi lão hóa... chữa lành các tổn thương da, chống lão hóa để có làn da trắng hồng, căng tràn sức sống.
Chống nắng, bảo vệ da toàn diện với 🍀Kem chống nắng B5 có tác dụng chống lại UVA & UVB vượt trội, nâng tone da sáng hồng tự nhiên chuẩn Hàn Quốc đồng thời ức chế hắc sắc tố gây nám da và chống lão hóa.

👉Hãy thiết lập ngay một routine skincare phù hợp với làn da ngày hè để lúc nào cũng tự tin tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời nhé!